Cửa nhôm vân gỗ giá bao nhiêu

Cửa nhôm vân gỗ giá bao nhiêu

Ngày nay, thay vì sử dụng cửa gỗ tốn kém, dễ mối mọt. Các gia chủ hay nhà thầu xây dựng thường chọn cửa nhôm vừa đảm bảo an toàn, tiện lợi, sang trọng và tính thẩm mỹ cao. Nổi bật là cửa nhôm vân gỗ phù hợp nhiều công trình, từ nhà dân đến nhà hàng, khách sạn và cả những khu resort. Thế nhưng, rất nhiều người không biết thực tế cửa nhôm vân gỗ giá bao nhiêu.

I. ƯU ĐIỂM CỬA NHÔM VÂN GỖ?

Cửa nhôm vân gỗ giá bao nhiêu

  •  Độ bền cao: Nhôm sử dụng làm cửa từ dòng nhôm cao cấp hiện đại phổ biến như: Kenwin, Xingfa sản xuất theo quy chuẩn quốc tế. Với độ bền cao, khả năng chống oxy hóa tốt, đóng mở nhẹ nhàng, dễ gia công và đặc biệt màu sắc trang nhã, bắt mắt, hiện đại. Cửa nhôm vân gỗ dù là cửa đi xếp trượt, cửa đi mở quay đều được đánh giá cao về độ bền và tuổi thọ.
  • Thiết kế đẹp mặt: Người tiêu dùng có xu hướng chọn cửa gỗ vì màu sắc bắt mặt, trang nhã. Màu gỗ sẫm tự nhiên vừa tối giản nhưng lại không kém phần tinh tế.

Cửa nhôm vân gỗ là giải pháp tối ưu kết hợp tất cả tạo ra một sản phẩm hoàn hảo. Hài lòng đa số khách hàng.

II. NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CỬA NHÔM VÂN GỖ GIÁ BAO NHIÊU?

Cửa nhôm vân gỗ giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào những yếu tố như:

Profile nhôm, phụ kiện, mẫu cửa,… Hiện nay, cửa nhôm vân gỗ Xingfa là loại nhập khẩu có tiếng, chất lượng tốt, được nhiều khách hàng tin dùng. Ngoài ra còn một số loại vân gỗ có mẫu mã đẹp và giá thành ổn như: cửa nhôm Việt Pháp, cửa nhôm vân gỗ Việt Nam, Xingfa hệ AD.

Về phụ kiện, khách hàng cần xác định mục đích sử dụng như: đóng mở ổn định, thẩm mỹ hay ưu tiên an toàn toàn tuyệt đối. Từ đó, sẽ chọn được phân khúc phụ kiện phù hợp.

  •  Những dòng phụ kiện có giá ổn định như: Draho, Kinlong, Kevila,…
  •  Còn với dòng phụ kiện tầm trung đến cao cấp có: HMA, Bogo, ROTO,… Thường mức giá của phụ kiện ở các dòng sẽ chênh nhau từ: 20-30%.

III. CỬA NHÔM VÂN GỖ CÓ ĐẮT KHÔNG?

Cửa nhôm vân gỗ giá bao nhiêu

Thị trường hiện nay, có rất nhiều mặt hàng cửa nhôm vân gỗ với đa dạng chủng loại, mẫu mã nên giá thành cũng khác nhau. Để sở hữu một bộ cửa nhôm vân gỗ chất lượng. Quý khách hàng hãy chọn sản phẩm đến từ những công ty, đại lý phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng và vấn đề bảo hành cửa.

Theo đó, cửa nhôm vân gỗ giá bao nhiêu ngoài những yếu tố trên còn phụ thuộc vào loại cửa. Loại 2 cánh, 4 cánh hay 6 cánh, kiểu cửa hất, cửa đi hay cửa lùa.

Bên cạnh đó, cửa nhôm vân gỗ giá bao nhiêu cũng phụ thuộc vào kích thước của loại cửa đó.

Chính vì vậy, bạn hãy cân nhắc lựa chọn và tìm hiểu thật kỹ về giá của mặt hàng này. Do trên thị trường có rất nhiều loại cửa nhôm vân gỗ kém chất lượng. Hãy sáng suốt lựa chọn nhà địa chỉ uy tín để đảm bảo mua cửa đúng giá, đúng chất lượng.

Nhôm kính Quỳnh Anh tự hào là đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm vân gỗ uy tín nhất tại Thành phố Thái Bình. Chúng tôi nhận được sự tin tưởng và yêu mến của người dân Thái Bình bởi có sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và chế độ bảo hành đúng quy định.

Đặc biệt, giá cửa nhôm vân gỗ tại nhôm kính Quỳnh Anh nói không với việc tăng giá đột ngột. Chúng tôi giữ nguyên giá đến khi khách hàng nghiệm thu. Liên hệ Hotline để được chúng tôi tư vấn: 0936.857.817 để được giải đáp.